Hướng dẫn tập luyện

6 lý do để tập luyện tim mạch sau tuổi 50

Lứa tuổi: 20 - 29, 30 - 39, 40 - 49, 50 - 59, 60 - 70

Mạch thời gian luyện tập là luyện tập cho tim cơ. This luyện tập rất cần thiết, nhất là với những người sau 50 tuổi.

Luyện tập tim mạch (cardio-training) là thực hành một hoạt động thể chất hoàn chỉnh để tăng cường sức mạnh cho thời gian. This Mon may mắn sẽ bao gồm tất cả các hoạt động có thể giúp ích cho việc rèn luyện sức mạnh và sức mạnh như: Máy chạy bộ, đạp xe elip, zumba cũng như đạp xe, chạy và chèo thuyền… Chúng ta cùng tìm hiểu những điều đó. lợi ích của các môn học này.

1. Mạch tim tập luyện đến trái tim

This is an nguyên tắc rèn luyện tim mạch, giúp tim khỏe và tăng sức chịu đựng. Đó không phải là tất cả, các hoạt động này cũng được cảm nhận trên các mạch máu: Mạch máu có khả năng giãn ra tốt hơn, mạch máu cắm cho các cơ quan tốt hơn và sự hồi phục của kết quả tĩnh mạch hơn nên hạn chế cảm giác nặng nề ở các chi vùng, nhất là chân.

2. Cải thiện khả năng hô hấp

Thực hành thường xuyên hoạt động luyện tập tim mạch góp phần cung cấp oxy cho cơ thể tốt hơn và tăng thể tích hô hấp... nhờ đó bạn sẽ không còn cảm giác thở gấp khi leo cầu thang.

3. Ảnh hưởng tích cực đến vóc dáng

Tập luyện cardio đốt cháy calo và 'tấn công' các kho dự trữ chất béo. Đây là một môn thể thao lý tưởng khi bạn đang cố gắng giảm cân hoặc duy trì cân nặng. Với điều kiện kết hợp tập luyện với một chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng, nhiều trái cây và rau quả theo mùa.

4. Chống loãng xương

Việc thực hành một hoạt động thể chất thúc đẩy sự đổi mới của các mô xương. Các mô xương có xu hướng bị chậm lại theo tuổi tác. 

Do đó, tập luyện cardio giúp chống lại chứng loãng xương mà nhiều phụ nữ mắc phải sau khi mãn kinh hoặc giúp trì hoãn sự khởi phát của chứng bệnh này.

5. Kiểm soát tốt đường huyết

Các môn thể thao sức mạnh như tim mạch cải thiện cảm ứng với insulin và đường giảm lượng trong máu. Do đó, bộ môn này giúp kiểm soát tốt hơn bệnh nhân sửa chữa đường loại 2 hoặc tạm dừng phát hành.

6. Good for center

Thường xuyên luyện tập thể dục nói chung, luyện mạch thời gian nói riêng giúp giảm bớt sự lắng nghe, căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Một tích cực hiệu ứng thể hiện đối với trung tâm.

Hà Linh

Theo Femme Actuelle (Pháp) tháng 06/2022

© SIC 2021 - All rights reserved.