Hướng dẫn tập luyện

3 bài tập sức mạnh để vòng eo thon gọn và săn chắc sau tuổi 30

Lứa tuổi: 20 - 29, 30 - 39, 40 - 49

Trang Eat this not that chỉ ra 3 bài tập sức mạnh để vòng eo thon gọn và săn chắc sau tuổi 30.

Cable crunch (gập bụng với cáp)

Đây là bài tập sử dụng máy và có tác dụng giúp cơ bụng trở nên săn chắc. Bắt đầu với trọng lượng nhẹ và thực hiện cẩn thận. Nếu bạn làm sai, bạn có thể bị đau lưng. Nếu thực hiện đúng, bạn sẽ có cảm giác như đang tập tạ gập bụng và gây căng thẳng cho cơ bụng hoặc cơ bụng sáu múi của bạn.

Để thực hiện bài tập này, quỳ trên sàn và hạ thấp phần đính kèm dây cáp cho đến khi 2 tay của bạn ở gần 2 bên mặt. Chắc chắn rằng hông của bạn vẫn giữ nguyên khi bạn co cơ và gập người xuống cho đến khi khuỷu tay ở gần đùi. Giữ phần dưới cùng của chuyển động trước khi nâng lên vị trí bạn bắt đầu.

Leg lift (nâng chân)

Khi thực hiện đúng cách, bài tập sẽ mang lại cho bạn vùng bụng dưới săn chắc và khỏe mạnh. Để thực hiện bài tập này, đầu gối của bạn nên được uốn cong đến 90 độ. Tập trung vào cơ trọng tâm của bạn và nâng 2 chân lên gần ngực nhất có thể.

Decline crunch (gập cơ bụng)

Bắt đầu bằng cách đặt mình vào một băng ghế. Nằm xuống và đặt bàn chân của bạn dưới các cuộn của băng ghế. Đặt 2 bàn tay của bạn ở 2 bên đầu và gập thân người về phía 2 chân. Chắc chắn rằng lưng dưới của bạn vẫn ép vào băng ghế. Để nâng cao độ khó, cầm một đĩa tạ phù hợp với trình độ kĩ năng hiện tại của bạn.

THANH THANH (THEO EAT THIS NOT THAT)

© SIC 2021 - All rights reserved.