Hướng dẫn tập luyện

4 bài tập sức mạnh mà đàn ông nên thực hiện để giảm cân sau tuổi 40

Lứa tuổi: 20 - 29, 30 - 39

Trang Eat this not that đưa ra 4 bài tập sức mạnh mà đàn ông nên thực hiện để giảm cân sau tuổi 40.

Bicep curl (đứng cuốn tạ tập cơ tay trước)

Bắt đầu đứng cao với 2 chân rộng bằng hông. Mỗi tay cầm 1 quả tạ ở 2 bên, lòng bàn tay hướng về phía trước. Hóp cơ bụng khi bạn cuộn thanh tạ lên ngang vai. Giữ khuỷu tay của bạn sát 2 bên. Với sự kiểm soát, hạ tạ trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện 4 hiệp với 10-15 lần lặp lại.

Sled push (đẩy xe trượt)

Đẩy xe trượt sẽ kích thích toàn bộ cơ thể, xây dựng cơ bắp và đốt cháy calo. Bài tập này đòi hỏi bạn phải dùng hết sức mình để đẩy chiếc xe trượt.

Tricep extension (bài tập tay sau)

Đứng 2 chân rộng bằng hông. Giữ 1 quả tạ bằng cả 2 tay và nâng lên trên cho đến khi cánh tay được mở rộng hoàn toàn. Gồng cơ bụng và thư giãn vai của bạn. Sau đó, uốn cong khuỷu tay của bạn khi hạ quả tạ xuống phía sau đầu. Nâng quả tạ trở lại vị trí ban đầu. Hoàn thành 4 hiệp với 10-15 lần lặp lại.

Squat (ngồi xổm)

Bắt đầu bài tập với 2 chân cách nhau bằng vai. Giữ cánh tay trên hông hoặc mở rộng ra phía trước. Cong đầu gối và ấn hông ra sau để hạ người xuống thành tư thế ngồi xổm cho đến khi đùi song song với sàn. Sau đó, trở về vị trí bắt đầu. Hoàn thành 4 hiệp với 10-15 lần lặp lại.

THANH THANH (THEO EAT THIS NOT THAT) 

© SIC 2021 - All rights reserved.