Hướng dẫn tập luyện

Giải pháp làm đẹp của bạn là gì?

Lứa tuổi: 20 - 29, 30 - 39, 40 - 49, 50 - 59, 60 - 70

Vì vậy, nhiều người trong chúng ta cam kết thực hiện các quyết tâm và mục tiêu - thường là vào Năm Mới, và sau đó là những tháng trước mùa hè. Phổ biến nhất bao gồm tập thể dục, ăn uống lành mạnh và hạn chế các thói quen có thể kìm hãm bạn. Và trong khi tất cả đều là những ý định hợp lệ, bạn đã bao giờ cân nhắc việc thêm một giải pháp làm đẹp vào hỗn hợp chưa? Hãy suy nghĩ về nó; làn da sáng, mái tóc khỏe mạnh và bộ móng tuyệt đẹp có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi trong cảm nhận của bạn. Cam kết với một chế độ làm đẹp không chỉ là về vẻ bề ngoài mà đó là về sự tôn trọng. Và chúng ta đều biết rằng khi chúng ta tôn trọng bản thân, chúng ta sẽ nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ người khác. Chỉ cần nhớ rằng, chăm sóc bản thân là một động lực chính để tăng cường sự tự tin, không phải là một nỗ lực tự ái.

Những gợi ý này từ các chuyên gia làm đẹp của Canyon Ranch có thể truyền cảm hứng cho bạn sáng tạo và cam kết thực hiện một số giải pháp làm đẹp sẽ thay đổi cảm giác của bạn trong năm nay — từ trong ra ngoài.

Dành nhiều thời gian hơn cho việc tự chăm sóc bản thân
Cho dù bạn muốn cam kết tắm thư giãn hàng tuần hay xỉa răng mỗi tối, hãy dành thời gian xứng đáng - ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải lên lịch cho nó vào thói quen của mình. Có lẽ bạn có thể tạo ra một nghi thức kết thúc ngày cuối tuần vào đêm Chủ nhật bằng cách ngâm mình lâu trong bồn nước nóng hoặc bắt đầu chuẩn bị đi ngủ sớm hơn chỉ năm phút mỗi đêm để bạn có thời gian vệ sinh răng miệng đúng cách. Nó không cần phải thay đổi lớn, chỉ cần một nỗ lực có ý thức để biến nó thành hiện thực.

Nâng cấp thiết bị của bạn
Nếu giải pháp làm đẹp của bạn liên quan đến các sản phẩm, hãy cân nhắc mua một số mặt hàng mới để bắt đầu tươi mới và cảm thấy tràn đầy cảm hứng. Ví dụ: nếu bạn đang cố gắng dưỡng ẩm nhiều hơn, sử dụng kem dưỡng thể sang trọng - một loại có hương thơm dễ chịu hoặc bơ hạt mỡ để có cảm giác mềm mượt sang trọng - có thể khuyến khích bạn dành thêm vài phút để xoa bóp cơ thể khi bạn ra ngoài. của vòi hoa sen. Nếu bạn muốn thiền vài phút mỗi ngày, thắp một ngọn nến đẹp có thể giúp tạo ra một không gian nhẹ nhàng. Cuối cùng, nếu bạn muốn nâng cấp quy trình chăm sóc da, hãy trao đổi với bác sĩ da liễu để xem những thành phần nào phù hợp nhất với loại da của bạn và cam kết rửa mặt thường xuyên. Một giải pháp khác để có làn da căng mọng và đầy đặn hơn là đắp mặt nạ đơn giản hàng tuần. Mặt nạ bùn không kê đơn hoặc gel dưỡng ẩm dưới mắt có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu.

Hãy điều trị đặc biệt thành một phần trong quy trình thường xuyên của bạn
Đối với nhiều người trong chúng ta, lần duy nhất chúng ta lên lịch cho một buổi chăm sóc da mặt, mát-xa, châm cứu hoặc điều trị chuyên gia khác là khi chúng ta đang cố gắng giải quyết một vấn đề cụ thể (chẳng hạn như mụn trứng cá hoặc đau cổ) hoặc khi sử dụng một phiếu quà tặng. Hãy thử tận dụng các dịch vụ tốt này thường xuyên hơn. Trên thực tế, xoa bóp và châm cứu hiện đã được một số nhà cung cấp bảo hiểm y tế chấp nhận, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ. Giảm các hormone căng thẳng như cortisol, có liên quan đến sức khỏe tốt hơn, làn da và giấc ngủ ngon hơn. Ví dụ, có thể dành tiền mỗi tháng để thực hiện liệu pháp mát-xa bấm huyệt mà bạn yêu thích, hoặc thiết lập sáu liệu pháp quấn cơ thể trong nửa đầu năm nay. Ngoài ra còn có những sản phẩm đặc biệt mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến hoặc trong văn phòng bác sĩ da liễu của mình, để làm cho những phương pháp điều trị này có giá cả phải chăng hơn. Chọn thứ gì đó mà bạn mong đợi - như một món quà cho tinh thần, thể chất và tâm hồn.

Có được một giấc ngủ ngon
Bạn có biết rằng những người ngủ 8 tiếng mỗi đêm có xu hướng ăn ít hơn? Nếu bạn không ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ sản sinh ra ghrelin, một loại hormone làm tăng cảm giác thèm ăn. Cơ thể của bạn cũng giảm sản xuất leptin, một loại hormone thông báo rằng bạn đã no. Vì vậy, khi bạn thiếu ngủ, cơ thể sẽ thực sự gửi cho bạn tín hiệu để bạn ăn nhiều hơn. Thêm căng thẳng cho hỗn hợp và bạn có thể hiểu tại sao bạn có thể thèm đồ ngọt và cà phê - những thứ làm mất nước và khó chịu trên da. Ngủ ngon cũng giúp loại bỏ quầng thâm dưới mắt. Nghỉ ngơi tám giờ mỗi đêm, giúp bạn thức dậy - và trông - sảng khoái. Bạn đang chờ đợi điều gì? Cam kết đóng cửa nhiều hơn trong năm nay. Để biết lời khuyên, hãy cố gắng không tập thể dục hoặc ăn quá khuya. Hạn chế thời gian sử dụng màn hình và đèn mờ một giờ trước khi đi ngủ để kích thích sản xuất melatonin trong cơ thể. Và có thể chọn tắm thư giãn, mát-xa chân cho bản thân, hoặc lắng nghe một bài thiền có hướng dẫn, để giúp bạn thư giãn sớm hơn.

© SIC 2021 - All rights reserved.