Hướng dẫn tập luyện

Giảm cân hiệu quả với bài tập xe đẩy của bé dành cho mẹ sau sinh

Lứa tuổi: 20 - 29, 30 - 39

Giảm cân hiệu quả với bài tập xe đẩy của bé dành cho mẹ sau sinh - Để giảm cân và dần trở lại với vóc dáng cũ sau sinh, bạn không nhất thiết phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Bạn chỉ cần sự kiên nhẫn và dành một ít thời gian mỗi ngày luyện tập nhẹ nhàng vẫn giúp giảm cân hiệu quả

Đi bộ 

Bằng cách đẩy con đi dạo nhẹ nhàng là bạn có thể giúp bảo vệ tim mạch một cách hoàn hảo. Cố gắng đi bộ sao cho hông tạo một khoảng cách ngắn với tay cầm xe đẩy rồi tăng dần tốc độ. Đứng lên ngồi xuống Dùng phanh cố định xe đẩy tại một vị trí. Sau đó, đứng trên mũi chân, hít thở sâu rồi từ từ ngồi xuống. Khi tập, cố gắng điều hòa hít thở đều đặn và duy trì tối thiểu 15 nhịp mỗi lần tập. 

Đá chân lại đằng sau  

Nắm lấy tay cầm xe đẩy để có điểm tựa, hai chân rộng bằng vai và mặt hướng lên phía trước, từ từ nâng từng chân ra sau rồi trở về vị trí ban đầu và thực hiện khoảng 12 nhịp mỗi lần.   

Đá sang ngang  

Giống như các tư thế trước, bạn nâng chân trái sang ngang sao cho chân tạo thành một góc 45 độ so với mặt đất. Chú ý thở ra khi nâng lên và hít vào khi hạ chân xuống. Chị em cần thực hiện khoảng 12 lần mỗi khi tập luyện. Nâng người  Ngồi trước xe và bám chắc vào bánh lấy điểm tựa. 

Hai tay đặt trước ngực rồi dùng sức nâng người. 

Bài tập này giúp bạn thư giãn cổ và quai hàm. Bạn cũng có thể vừa tranh thủ chơi đùa với trẻ ở thời điểm này. Đánh tay  Khi thực hiện, bạn nên duy trì khoảng 12 đến 15 nhịp mỗi lần. Lưu ý, nhớ thở ra khi nâng lên và hít lại khi hạ tay xuống để hỗ trợ luyện tập cơ bụng.

© SIC 2021 - All rights reserved.