Hướng dẫn tập luyện

Cách loại bỏ 6 loại mỡ phổ biến trên cơ thể hiệu quả nhất

Lứa tuổi: 12 - 19, 20 - 29, 30 - 39, 40 - 49, 50 - 59, 60 - 70

Mỗi tập tin bài có thể chuyển đổi tác động đến một vùng khác nhau trên cơ thể. Để giảm hiệu quả cân bằng và dễ dàng, bạn cần xác định rõ đâu là cơ thể mà mình muốn giảm mỡ. Dưới đây là 6 biến phổ biến loại mỡ thường xuất hiện khi bạn thừa cân bằng, béo phì. Cùng tìm hiểu chúng có những điểm đặc biệt để biết cách làm giảm hiệu quả cho từng loại mỡ khác nhau.

1. Mỡ ở toàn bộ cơ thể

Nguyên nhân: Loại mỡ tụ trên toàn bộ cơ thể được định hình thành lượng calo bạn nạp vào nhiều hơn lượng calo tiêu thụ, ví dụ như ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ, lười vận động, ...

Mỡ mỡ cách ly:

- Please enter the normal throughation to by thiêu cháy calo và kích hoạt các cơ sở phát triển nhóm. Một số phương pháp có thể đơn giản hóa mà bạn có thể áp dụng là đi bộ, chạy bộ hoặc lội nước.

- Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn chứa nhiều đường và đồ uống ngọt. Những thực phẩm này không làm bạn có cảm giác no nhưng lại khiến bạn tiêu thụ lượng calo nhiều hơn mức cần thiết.

2. Mỡ ở vùng bụng trên

Nguyên nhân: Việc tiêu thụ quá nhiều đồ uống có cồn có thể khiến bụng của bạn trở nên to hơn.

Cách giảm mỡ:

- Hạn chế sử dụng rượu bia vì đa phần lượng calo trong rượu bia sẽ tích tụ ở bụng. Hơn nữa, rượu bia cũng là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về sức khỏe.

- Bạn có thể chia nhỏ khẩu phần ăn và ăn thành nhiều bữa trong ngày. Việc này vừa hỗ trợ cơ thể trao đổi chất tốt hơn, vừa giúp duy trì mức năng lượng và khiến kích cỡ bụng nhỏ dần lại.

3. Mỡ ở vùng bụng dưới

Nguyên nhân: Mỡ ở vùng bụng dưới cũng tích tụ do chế độ ăn uống không lành mạnh và lười vận động. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác khiến tình trạng này trở nên trầm trọng hơn là do căng thẳng, trầm cảm và lo âu.

Cách giảm mỡ:

- Để giảm mỡ vùng bụng dưới, bạn hãy tránh căng thẳng và học cách thư giãn cho tâm trí. Hormone tiêu cực sản sinh khi cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng làm tích mỡ ở bụng dưới. Vì vậy, bạn có thể thử tập thiền hoặc các bài tập hít thở để cải thiện tâm trạng.

- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm trà xanh để giảm cân. Đây là một loại thức uống có tác dụng giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

4. Mỡ ở phần thân dưới

Nguyên nhân: Một trong những nguyên nhân gây tích mỡ ở đùi có thể là do lượng gluten thừa trong chế độ ăn của bạn và không di chuyển thường xuyên.

Cách giảm mỡ

- Đi bộ lên đồi hoặc đi cầu thang bộ thay cho thang máy. Những hoạt động này vừa giúp giảm mỡ đùi hiệu quả vừa làm săn chắc cơ bắp ở chân.

- Tuyệt đối không bỏ bữa sáng khiến hệ thống trao đổi chất rối loạn làm bạn cảm thấy thèm ăn hơn vào 2 bữa sau và tích tụ mỡ đùi nhanh hơn.

5. Mỡ ở chân

Nguyên nhân: Mỡ ở chân thường xuất hiện ở những phụ nữ có vấn đề về mạch máu ở chân hoặc khi đang mang thai khiến chân bị tích nước và sưng lên.

Cách giảm mỡ:

- Để chân tránh bị phù nề, bạn cần giảm ăn đồ ăn mặn vì nó gây tích nước nhiều hơn trong cơ thể.

- Hãy tận dụng thời gian và di chuyển thường xuyên hơn. Bạn cũng có thể áp dụng những bài tập đơn giản cho chân trước khi đi ngủ để hỗ trợ giảm mỡ chân tốt hơn.

6. Mỡ ở lưng

Nguyên nhân: Lý do chủ yếu khiến mỡ tích tụ nhiều ở vùng lưng chính là do thiếu vận động và ngồi quá nhiều, nhất là đối với dân văn phòng.

Cách giảm mỡ:

- Hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày. Thiếu ngủ có thể thay đổi hormone khiến bạn thèm ăn, gây tăng cân nhanh và tích tụ nhiều mỡ ở lưng và bụng.

- Ăn nhiều thức ăn giàu chất xơ để không lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn và lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

- Up and di chuyển bất cứ khi nào có thể để cơ lưng được kéo giãn và đốt cháy phần mỡ thừa.

Trên đây là 6 loại phổ biến thường tụ trên cơ thể tạo dáng mất cân đối. Unless you are the used to be used in any area, the mode in the good well, it is a normal through the key key help you can be be sure and the khỏe mạnh hơn.

© SIC 2021 - All rights reserved.