Hướng dẫn tập luyện

4 lợi ích của việc tập thể dục vào ban đêm

Lứa tuổi: 12 - 19, 20 - 29, 30 - 39, 40 - 49, 50 - 59, 60 - 70

Không phải ai trong chúng ta cũng có thời gian để có thể tập luyện vào khung giờ trong ngày, nên thường chọn tập tin vào ban đêm. Buổi tối tập thể dục cũng được trả lại hiệu quả như buổi sáng.

Huấn luyện chỉ hơn vào cuối ngày

Cơ sở nhiệt độ của chúng ta thường tăng trong khoảng từ 14h-18h. This is that you can have more quality for the work of your own. 

Ngoài ra, nếu bạn là người thích chạy bộ, hãy cân nhắc chạy bộ vào buổi tối. Một số nghiên cứu cho thấy rằng chạy trong bóng tối và không có gì làm tâm trí sẽ khiến bạn chạy nhanh hơn.

Ngon hơn

Weed to the pé before the sleep of the perfect modation of they we. Theo các nhà nghiên cứu tại ETH Zurich, bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu hơn khi chạy bộ. 

Giải tỏa căng thẳng

Đôi khi thật khó để đi vào giấc ngủ vì tất cả những cảm xúc và suy nghĩ mà chúng ta có vào ban ngày. Trong trường hợp này, các động tác kéo giãn cơ hoặc yoga trước khi đi ngủ là những lựa chọn tốt nhất. 

Một đánh giá cho thấy rằng tập yoga trước khi ngủ giúp bạn nhanh vào giấc ngủ hơn. Bài tập này cũng làm giảm căng thẳng, lo lắng, do đó làm cho bạn cảm thấy thư giãn hơn .

Cơ bắp dễ hình thành hơn

Tỷ lệ testosterone và cortisol là tốt nhất vào buổi tối để phát triển cơ bắp, tác dụng tạo cơ sẽ phát huy hết tác dụng khi mặt trời lặn. 

Tốt hơn hết bạn nên tập trung vào các bài chạy đường dài hoặc các bài tập có thời gian dài hơn nhưng nhẹ nhàng hơn để đạt được hiệu quả cao nhất.

HẠ MÂY (THEO BRIGHTSIDE)

© SIC 2021 - All rights reserved.